Litlar breytingar hjį VG

Nś er komiš aš lokasprettinum ķ prófkjöri Samfylkingarinnar ķ noršausturkjördęmi. Atkvęšagreišsla hefst į mišnętti ķ kvöld. Žaš veršur mjög spennandi aš sjį hvort einhverjar breytingar verši į lista okkar Samfylkingarfólks ķ kjördęminu.

Ekki uršu neinar afdrifarķkar breytingar į lista VG. Ef fólk vill breytingar žį veršur žaš lķka aš kjósa breytingar.


mbl.is Steingrķmur J. efstur ķ NA
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Ef ég vęri kjósandi ķ noršausturkjördęmi vęri ég ekki ķ nokkrum vafa hvert atkvęši mitt fęri. Ég gerši kröfu um góša kunnįttu ķ handbolta,og aš viškomandi hefši starfsreynslu ķ sportvöruverslun  Barįttukvešjur!!!

Siguršur Žorsteinsson, 4.3.2009 kl. 22:46

2 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Jį žaš er nś bara töluvert.  Žaš vill svo til aš ég hef reynslu ķ hvoru tveggja:-) Annars er ég žeirrar skošunar aš į alžingi eigi aš vera žverskuršur af žjóšfélaginu. Viš žurfum žvķ bęši vel menntaš fólk og ómenntaš fólk į žing, venjulegann Jón Jónsson. 

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 4.3.2009 kl. 22:54

3 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Takk fyrir stušninginn Siggi minn

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 4.3.2009 kl. 23:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband