Mikiš var

Mikiš vęri žaš nś gott ef satt er aš vextir fari aš lękka. Vextir ķ žessu landi eru allt of hįir mišaš viš žaš aš viš bśum viš verštryggingu sem bętist aš sjįlfsögu ofan į žessa hįu vexti. Ég myndi skilja vaxtaprósentu ķslendinga ef hér vęri engin verštrygging eins og tķškast vķšast hvar ķ heiminum. Vextir verša aš lękka į Ķslandi og žaš strax.

 Eiga vextir ekki aš endurspegla aršsemi ķ landinu?

 Nś er nįnast allt rekiš meš tapi hvaš réttlętir žį hįa vexti, ég spyr ?


mbl.is Vextir fara aš lękka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Mér finnst hįir vextir į okkar landi vera of spiluš og śtjöskuš plata, sem mér finnst naušsynlegt aš hętta aš japla į.

Žess vegna er flott aš žś skulir hafa vakiš athygli į žessu mįli.

Eins fannst mér lagiš į spilararnum alveg meiri hįttar flott śtgįfa af žessu lagi.

Gętiršu nokkuš fengiš annaš lag inn į spilarann?

Jón Halldór Gušmundsson, 2.3.2009 kl. 20:23

2 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

ķ mķnum  huga er einhver hugsunarvilla ķ gangi hjį  žeim sem sjį ekki hversu einföld og sanngjörn ašgerš žaš er aš lękka vexti į ķbśšarlįnum. Ef ĶLS hefur tekiš  lįn į hęrri vöxtum žį į hann aš mķnu mati aš semja um nżja vexti į žeim lįnum eša endurfjįrmagna žau.

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 2.3.2009 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband