Hlustum į hann.

Vonandi hlusta rįšamenn žjóšarinnar į žennan mann žegar žeir funda meš honum. Nś vil ég helst af öllu skila lįninu frį AGS og reyna aš komast yfir kreppuna į okkar eigin forsendum. Žaš vęri gaman aš vita hvaš Stiglitz hefur aš segja um kvótagróšann.
mbl.is Segir AGS standa sig betur hér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann er örugglega mjög fęr į sķnu sviši. En ég hef žaš samt einhvern veginn į hreinu aš Alžjóša Gjaldeyrissjóšurinn sé einskonar Alheims lögga fjįrmįla ķ heiminum. Žetta er žaš sem ég held. Mér hefur veriš tjįš aš žau lönd sem hafi fariš undir AGS séu ķ mun verri mįlum nś heldur en žau voru įšur. Žetta er žaš sem mašur hefur bara heyrt ķ fréttum.

Aš endingu. Hafšu žaš sem best.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 6.9.2009 kl. 17:58

2 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Mig grunar aš žaš sé töluvert til ķ žvķ sem žś segir ķ sambandi viš AGS. Ég held aš žaš sé m.a. krafa frį AGS aš halda vöxtum ķ hęstu hęšum hér į Ķslandi. Žaš hafa žeir gert annars stašar žar sem žeir hafa komiš aš mįlum. Mér skilst samt sem įšur aš žeir séu eitthvaš mildari  gagnvart okkur en žeir hafa įšur veriš.

Ég vona bara aš menn fari aš taka mark į einhverjum af žeim rįšgjöfum sem voru löngu bśnir aš benda į hruniš , en enginn hlustaši į, į žeim tķma.

Bestu kvešjur til žķn Valgeir

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 6.9.2009 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.