Hvers į fólk aš gjalda?

Er žetta žaš Ķsland sem viš viljum sjį? 

Žaš held ég ekki.   Hins vegar finnst mér  ég vera bśin aš sjį allt of mörg sambęrileg dęmi sķšastlišin įr žar sem fólki hefur veriš vķsaš śr landi įn sżnilegrar įstęšna. Žetta mįl sannfęrir mig betur en įšur aš viš veršum aš taka ķslenska stjórnkerfiš til gagngeršrar endurskošunar. Hvaš veršur um fólk eins og Jonas  Moody? Hvaš bżšur hans? Hvers vegna fęr fólk af öšru žjóšerni sem hefur starfaš og bśiš į Ķslandi ķ mörg įr  ekki atvinnuleysisbętur ? 

Žetta er hróplegt óréttlęti.


mbl.is Faršu heim, góši minn!
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammįla Gulla mķn.

Žaš er hreint ömurleg mešferš sem žessi mašur fęr og sannar aš Ķslensk śtlendingalög eru full af mannfyrirlitningu.  Žessu žarf aš breyta.

Jónas žessi į minn fulla stušning og samśš.  Žetta bara mį ekki gerast.  

Ólafur Vignir Siguršsson (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 18:58

2 identicon

Vitum viš hvernig žjóšfélagi viš raunverulega  bśum ķ?

Höfum viš ekki bara lifaš ķ žeirri sęlu sjįlfsblekkingu aš viš vęrum gįfašasta, menntašasta, hamingjusamasta,stórasta og bestasta žjóš ķ heimi?

Vitum viš til aš byrja meš hvort reglum og lögum var fylgt ķ žessu tilfelli?

Ef ekki hvaš svo?

Agla (IP-tala skrįš) 24.2.2009 kl. 14:27

3 identicon

Leitaši aš Jonas Moody į Google.Fann hann!

Agla (IP-tala skrįš) 24.2.2009 kl. 16:06

4 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Sumir hafa fengiš ķslenskt rķkisfang meš hraši. Žingmašur ķ familķunni og svona....

Jón Halldór Gušmundsson, 24.2.2009 kl. 18:06

5 identicon

Mér finnst Jón Halldór vera aš gefa ķ skyn aš ķ sambandi viš umsóknir um ķslenskan borgararétt sé žaš ekki sama aš vera tilvonandi tengdasonur bara Jóns eša séra Jóns.Getur žaš veriš? Myndi svoleišis ekki vera ķ ósamręmi viš žęr reglur og lög sem gilda um veitingu ķslensks borgararétts? Myndi svoleišis ekki vera saknęmt? Hefur einhver veriš įkęršur um slķk brot? Fundinn sekur , dęmdur brotlegur?

Agla (IP-tala skrįš) 24.2.2009 kl. 18:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband