Nż sķša

Mér var tjįš aš allir almennilegir frambjóšendur vęru meš bloggsķšu. Žar sem ég hef gefiš kost į mér ķ prófkjör Samfylkingarinnar ķ Noršausturkjördęmi sló ég til og opnaši eina slķka. Į žessari sķšu verša landsins mįl og naušsynjar višrašar.  Vonandi koma mįlefnalegar athugasemdir viš žeim. Hlakka til aš skiptast į skošunum viš ykkur.

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko žig.  Bara komin.

Ég vona aš žś veršir kjörin žingmašur Noršausturkjördęmis.  Betri talsmašur žessa stóra kjördęmis fyrirfinnst ekki.

Ólafur Vignir Siguršsson (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 20:51

2 Smįmynd: Siguršur Rśnar Magnśsson

Ég bķš yšur velkomna Frś Gušrśn Katrķn og vona svo innilega aš yšur  gangi vel ķ socialdemokratķunni.

Siguršur Rśnar Magnśsson, 18.2.2009 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband