Fįtt er svo meš öllu illt

Flott hjį verkalżšsfélagi Akranes og flott hjį HB Granda. Vonandi sjį fleiri fyrirtęki sér hag ķ aš greiša starfsmönnum sķnum hęrri laun į žessum sķšustu og verstu.


mbl.is Starfsfólkiš fęr 13.500 krónur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleymum žvķ ekki aš žetta er įlķka mikiš góšverk hjį HB Granda og aš stela ekki. Žaš žarf miklu meira til aš leišrétta misręmiš sem hefur skapast milli rķkra og hinna.

Rśnar Berg Baugsson (IP-tala skrįš) 20.3.2009 kl. 17:11

2 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Hįrrétt hjį žér Rśnar og žaš órétti veršur a.m.k. aš stefna į aš leišrétta. Ég vona aš ofurlaun fari aš heyra sögunni til en jafnframt aš žeir lęgstlaunušu fari aš fį uppreisn ęru.

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 20.3.2009 kl. 20:40

3 identicon

Ķ nótt reiknaši ég raunhagnaš HB granda hann var langtu undir žvķ sem menn hefšu fengiš af vöxtum sķnum stżrivextir hefšu žurft aš vera helmingi lęgri eša hagnašur helmingi meiri til aš ég mundi vilja reka žaš. Markašurinn hefur lengi vel veršlagt fyrirtękiš einungis ķ ljósi eigna sem sagt ef eignir vęru seldar fengist nįkvęmlega virši hlutabréfa, žvķ er reksturinn ekki neins virši og kostar bara fyrirhöfn

Ef ég hefši sķšan lent ķ žvķ aš fį ekki "laun" fyrir žaš fjįrmagn sem ég hef lagt inn hugsanlega meš įšur greiddu vinnuframlagi hjį fyrirtęki śt ķ bę, hugsanlega meš lįnum og tók žvķ mikla įhęttu vęri mér nóg bošiš ég mundi leggja fyrirtękiš nišur.  Laun eru greidd hvernig sem višrar žvķ eiga menn rétt į "laun" fjįrmagn sem er įhęttufjįrfesting sé greidd viš ašstęšur sem geta krafist žess aš launamašurinn dragi sig ķ hlé žannig er hęgt aš halda apparatinu gangandi og launžegar halda vinnu sinn. 

Arnar (IP-tala skrįš) 21.3.2009 kl. 00:51

4 identicon

Arnar: Ekki tala um aršgreišslu sem laun. Žaš er ešlismunur į žessu. Aš tala um žetta sem sama hlutinn er ķ besta falli ruglandi. Žaš er enginn vinna fólgin ķ žvķ aš eiga pening og nota hann til aš taka arš śtśr žegar sjįlfbęrum rekstir og žvķ ekki hęgt aš tala um laun ķ žessu samhengi.

Og auk žess er žaš įlitamįl hvort žörf sé į utanaškomandifjįrmagni inn ķ sjįlfbęran rekstur yfir höfuš. Ég meina, hvaš rétt eiga menn aš troša sér inn ķ rekstur og hirša hluta af arši, bara vegna žess aš žeir eiga peninga? Afhverju meiga verkamennirnir ekki sjįlfir įkveša hvaš žeir gera viš aršinn sem žeir framleiša?

Rśnar Berg Baugsson (IP-tala skrįš) 21.3.2009 kl. 09:23

5 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Góš spurning Rśnar. Af hverju eru fyrirtęki ekki rekin į sjįlfbęrann hįtt į Ķslandi? Er öll yfirbygginginn og flottheitinn sem hefur veriš ķ tķsku s.l. įratug hjį allt of mörgum Ķslenskum fyrirtękjum naušsynleg?

Mér finnst sį mannaušur sem skapar raunveruleruleg veršmęti vera mjög illa metinn ķ okkar samfélagi, ekkert fyrirtęki lifir af nema žaš hafi einhverja framleišni. 

Ég held žaš séu ekki sķšur offjįrfestingar sem eru aš setja fyrirtęki į hausinn, frekar en laun starfsmanna.   

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 21.3.2009 kl. 11:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband