Reynum að horfa á þetta þverpólitískum augum.

Vonandi fara línur að skýrast í þessu máli. Þetta getur ekki gengið svona áfram . Hver höndin upp á móti annari. Íslendingar reynum að ná lendingu og horfum ( þó ekki sé nema þetta eina mál)  þverpólitískum augum á málið.
mbl.is Tjáir sig ekki um ummæli Lilju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Lilja Mósesdóttir er ábyrg

Sigurður Þórðarson, 21.7.2009 kl. 14:21

2 Smámynd: Héðinn Björnsson

Hvernig horfum við á mál þverpólitískum augum?

Héðinn Björnsson, 21.7.2009 kl. 14:27

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Héðinn, veður ekki allt vel meinandi fólk að ná þverpólitískri sátt um að koma Samfylkingunni frá völdum?

Sigurður Þórðarson, 21.7.2009 kl. 14:40

4 identicon

Og hvern viltu fá staðinn Sigurður? Ertu búinn að gleyma því, HVER kom okkur í þessi vandræði?

Margret Run (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 15:04

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Samfylkingin er með Evrópuþráhyggju og skrifar upp á hvaða víxil sem er til að koma okkur í Sambandið.

Sigurður Þórðarson, 21.7.2009 kl. 15:28

6 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Skorradal ég bendi þér á fyrri bloggfærslu mína í sambandi við icesave samninginn. Þó svo að ég sé yfirlýst Samfylkingarkona þá finnst mér mjög óþægilegt að vita ekki hverjum ég á að trúa í þessu máli . Það er hver höndin upp á móti annari. Allir telja sig vera að segja hinn eina sanna sannleika. Ef menn komast ekki áfram með þetta mál hvar stöndum við þá?  Og hverjum á maður að trú?

Verðum við ekki að treysta því að menn komist að einhverri skynsamlegri niðurstöðu með aðkomu allra flokka í þeim nefndum sem málið er til meðferðar hjá á Alþingi? Ég bara spyr?

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.7.2009 kl. 16:35

7 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Rétt hjá þér kæra Guðrún, ekkert væri æskilegra en þjóðarsamstaða á slíkum örlagatímum. En hvernig var haldið á spilunum?  Icesave samningunum var haldið leyndum og efni þeirra lak út smátt og smátt þannig að þeir gátu ekki samþykkt samningana í kyrrþey og urðu að birta þá og flest gögnin.  Samfylkingarliðið felur sig síðan á bak við Steingrím sem er nógu valdagráðugur til að láta etja sér á foraðið og verja óskapnaðinn. 

Sigurður Þórðarson, 21.7.2009 kl. 18:32

8 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Hverjum trúir þú Sigurður ?

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.7.2009 kl. 20:19

9 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Óheilindin í vinnubrögðunum eru of mikil til að hægt sé að ná góðu fram á núverandi nótum.

Megum ekki sofa fram af næsta feigðarósi.

Veiðum fiskinn okkar í landgrunninu sem gamla fólkið í landinu barðist fyrir hörðum höndum  og sköpum gjaldeyri. Sá gjaldeyrir mun duga í mjög mikið af skuldunum. Og bjarga efnahag Íslands.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 21.7.2009 kl. 20:50

10 Smámynd: Arnar Guðmundsson

ÁFRAM GUÐRÚ

Arnar Guðmundsson, 21.7.2009 kl. 22:02

11 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Takk fyrir þetta Arnar. Hvaða bull er þetta á moggblogginu um að þú megir ekki blogga eins og aðrir menn?

Ef þú hefur ekki beitt neinn meiðyrðum þá skil ég ekki afstöðu moggabloggsi.

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.7.2009 kl. 22:43

12 Smámynd: Arnar Guðmundsson

JÁ EG SKIL EKKI .. KANNSKI HALDA ÞEIR AD ÉG SE EITHVAдMINNIMÁTTAR. TAKK FYRIR STUÐNINGIN SÖMULEIÐIS

Arnar Guðmundsson, 21.7.2009 kl. 22:47

13 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Að betur athuguðu máli ég sé að  búið er að stöðva bloggfærslur á síðunni hans Arnars. Nú þekki ég Arnar ekki neitt en sé að hér er um mann að ræða sem kannski sker sig að einhverjuleyti frá hinum venjulega borgara. í flótu bragði sýnast mér skrif hans vera sakleysisleg og engum til skaða. Ég hef séð stærri ljótari og skaðlegri fúkyrði beitt gegn ákveðnum persónum hér í bloggheiminum og það  frá því sem við köllum venjulegt fólk. Mér bíður við því þegar fólk er dregið í dilka, mig langar ekki til að taka þátt í slíku. Því skora ég á ykkur að leyfa öllum þeim sem ekki beita meiðyrðum á annað fólk að fá að vera með í bloggheiminum.

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.7.2009 kl. 22:57

14 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Guðrún, við erum öll á sama báti og þó þér finnist ég vera hvatvís, þá skynja ég að þú ert vel meinandi og sáttfús manneskja að leita skynsamlegra lausna.

Heimurinn er ekki svart hvítur. Félagshyggja er göfug hugsjón og það er gott fólk í öllum flokkum og ég þekki margt slíkt í Samfylkingunni.

Að þessum orðum sögðum dylst mér ekki að ef við ætlum að halda áfram að vera til sem þjóð megum við ekki sofa á verðinum. Ég mun því ekki kjósa stjórnmálamenn sem líta frekar á sig sem Evrópumenn en Íslendinga. 

Íslendingum hefur vegnað best þegar þeir stóðu saman t.d. í sjálfstæðisbaráttunni og landhelgisdeilunum.  Mörgum Evrópuhugsjónamanninum þykir þjóðrækni vera púkó eða eitthvað sem á heima á Árbæjarsafninu,

Því er ég ekki sammála og vonandi ert þú það ekki heldur.

Sigurður Þórðarson, 21.7.2009 kl. 23:42

15 Smámynd: Arnar Guðmundsson

RITSKODN RITSKODUNJ EG VAR BANNZADEURR

Arnar Guðmundsson, 21.7.2009 kl. 23:58

16 Smámynd: Arnar Guðmundsson

RITSKODUN RITSKODUNN Á MOGGABLOGGINU 11.,,

Arnar Guðmundsson, 22.7.2009 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband