Evrópa viš erum hér

Ég vona aš vinstri menn nįi saman um Evrópumįliš sem fyrst. Ég get ekki skiliš hvaša tilgangi žaš į aš žjóna aš fara fyrst ķ žjóšaratkvęši um višręšur. Sķšan ķ ašildarvišręšur og eftir žaš ķ  ašrar žjóšaratkvęšagreišslu. Fólkiš ķ landinu veršur  aš  vita um hvaš veriš er aš kjósa. Žaš getur ekki vitaš žaš nema aš undangengnum ašildarvišręšum. Žvķ mišur viršist manni tvöfaldri kosningu ekki ętlaš neitt annaš en aš tefja mįliš. Er žaš lżšręšislegt?
mbl.is Ekki vķst aš langt sé ķ land
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Hverslags helvķtis landrįšsflokkur er žessi samfylking er henni alveg sama um fólkiš og heimilin ķ landinu.Jóhanna er bśin aš tala og skilabošin eru skżr,ef žś samžykkir ekki ESB nśna ertu ekki meš hverslags valdnżšsla er žetta eiginlega????Hśn vill afsala lżšveldi okkar til ESB enda hefur samfylkingin ekkert annaš fram aš fęra en ESB ķ vanda landsins.Žarf ekki nśna aš gera uppreisn og žį meina ég alvöru uppreisn žar sem nokkrar löggur rįša ekkert viš,eša er fólki bara alveg sama og vill afsala sér lżšveldi landsins ķ boši samfylkingarinnar.Hvernig vęri nś aš stjórnmįlamenn ķ landinu sem vita eitthvaš um žaš hvort ISG og Össur séu bśin aš standa ķ leynimakki į bakviš žjóšina oppni sig nś og segi sannleykann,žetta er ekki ešlilegt hvaš samfylkingin sękir stķft ķ ESB nś og allrasżst žar sem žaš mun ekki bjarga okkur einsog er eša bżr eitthvaš annaš žarna į bakviš sem viš vitum ekki!!!!! Ég vill svör..................

Marteinn Unnar Heišarsson, 27.4.2009 kl. 21:09

2 Smįmynd: Hjįlmtżr V Heišdal

Alltaf gaman aš lesa mįlefnaleg innlegg. Alltaf leišinlegt aš lesa ómįlefnalegar upphrópanir eins og Marteinn bżšur uppį.

Hjįlmtżr V Heišdal, 27.4.2009 kl. 21:50

3 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Hjįlmtżr ertu eitthaš hissa į žvķ aš mašur tali svona um sossana,hvaša upplżsingar hafa žeir komiš meš handa žjóšinni varšandi ESB inngöngu??Held aš ég geti alveg svaraš žvķ sjįlfur,žęr eru eingar nema viš ętlum ķ ESB hvaš sem tautar og rular.Ef flokkurinn hefši einhverja stefnu ķ ESB ašild annaš en leynimakk milli manna ķ stašin fyrir aš veita upplżsingar til žjóšarinnar vęri kannski mįliš einfaldara.En žaš viršist eitthvaš erfitt fyrir ESB sinna aš ręša žessi mįl opinberlega og hversvegna er žaš??

Marteinn Unnar Heišarsson, 27.4.2009 kl. 22:03

4 identicon

Mįlefnanleg innlegg.

Žaš hefur nś ekki allt veriš mjög mįlefnanlegt sem frį žessum ESB sértrśarsöfnuši hefur komiš, eša hitt žó heldur

Mér finnst innlegg Marteins Unnars hér aš framan bara stašfesta žaš aš žaš eru mjög miklar og žungar tilfinningar ķ žessum mįlum af hįlfu okkar andstęšinga ESB ašildar.

Žiš ESB ašildarsinnar ęttuš ekki aš gera lķtiš śr žvķ eša reyna aš vanmeta žaš, žó svo žiš hafiš alla "elķtu" fjölmišlanna meš ykkur ķ skefjalausum ESB įróšrinum.

Viš sem erum gegn ESB ašild treystum alls ekki Samfylkingunni ķ žessum mįlum og viš höfum fulla įstęšu til aš ętla aš viš sem erum gegn ESB ašild séum raunverulega góšur meirhluti žjóšarinnar, en ekki öfugt eins og žiš reyniš alltaf aš lįta ķ vešri vaka, žó svo aš allar skošanakannanir sem geršar hafi veriš undanfariš sżni aš andstęšingar ESB ašildar eru ķ meirhluta mešal žjóšarinnar.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 27.4.2009 kl. 22:03

5 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Marteinn og Gunnlaugur . Žaš sem Samfylkingin vill er aš fara ķ ašildarvišręšur svo  žjóšinn viti um hvaš hśn hefur aš velja. Sķšan vil ég benda ykkur į aš žaš eru til fleiri , fleiri bęklingar og heilu bękurnar um žaš hvaš felst ķ ašild aš ESB. Žessar bękur og bęklingar hafa bęši veriš gefnar śt af Samfylkingunni og öšrum, auk žess eru fullt af upplżsingum į veraldarvefnum. Samfylkingin vill aš žjóšin įkveši hvort viš göngum inn ķ ESB. Anstęšingarnir vilja koma ķ veg fyrir žaš meš öllum tiltękum rįšum. Žjóšin ręšur aš lokum , kynniš ykkur mįlin.

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 27.4.2009 kl. 22:29

6 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Gušrśn žaš er einmitt sem mašur hefur gert žaš er aš sękja sér vitneskju um ESB į vefnum en ekki frį einstefnu įróšusflokki einsog sossarnir eru.Žers vegna vill mašur vita hvaš žiš ętliš aš bjóša Brussel fyrir ašild,žaš kemur voša lķtiš fram um žaš frį ykkur.Viš vitum sirka 98% af reglum žeirra sem eru innan ESB en žessi 2% eru ašalmįliš,žaš eru landbśnašurinn fiskurinn og aušlindirnar sem eru ašalmįliš og um žęr er mjög lķtiš hęgt aš semja um innan ESB.Og haldiši aš viš fįum einhverja sérmešferš einsog žiš tališ um samkvęmt reglum ESB er hęgt aš semja um ašlögum og ekkert annaš.Ef mig minnir rétt žį var Noršmönnum bošin 3ja įra ašlögum varšandi fiskveišar og ekki er nś landbśnašurinn aš ganga of vel ķ Svķžjóš og Finnlandi žó aš ESB elķturnar segi annaš.Og ertu žį nokkuš hissa į žvķ aš mašur vilji vita hvaš žiš ętliš aš bjóša eša réttara sagt fórna fyrir aš komast til Brussel.

Marteinn Unnar Heišarsson, 27.4.2009 kl. 22:46

7 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Žaš veit žaš eflaust engin fyrr en viš höfum hafiš višręšur um žaš. og žį fęr Žjóšin aš kjósa hvort hśn vill ganga ķ ESB eša ekki. Žaš veršur žjóšin sem ręšur į endanum.

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 27.4.2009 kl. 22:54

8 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Afhverju er fólk alltaf svona logandi hrętt viš allt sem ekki er Ķslenskt og helst meš hreystur eša ull og meš lögferstum kvóta :)

Sęvar Finnbogason, 27.4.2009 kl. 23:29

9 Smįmynd: Offari

Žvķ mišur viršist manni tvöfaldri kosningu ekki ętlaš neitt annaš en aš tefja mįliš. Er žaš lżšręšislegt?
 

Sęl Gušrśn ég tek žaš fram aš ég er oršinn öfgasinnašur Esb andstęšingur. Ég hef reyndar aldrei veriš fylgjandi ašild en veriš fylgjandi ašildarvišręšum sem žjóšin fengi svo aš kjósa um. Žaš er ekki hęgt annaš en aš sętta sig viš lżšręšislega nišurstöšu.

Óstandiš hefur hinsvegar gert mig haršar gegn ašildarvišręšum žvķ ég tel žaš heimskulegt aš fara ķ višręšur nśna žegar allt er aš fara til fjandans. Mér finnst lķka ósmekklegt af Samfylkinguni aš notfęra sér óstandiš til aš žvķnga ašra flokka til ašildarvišręšna.

Ég hef fylgst hérlendis meš sameinigum sveitarfélaga og śtgeršarfyrirtękja žar sem loforšin og rökin voru svipuš og hjį fylgismönnum Esb. Nišurstaša žeirra sameiningar hefur oft endaš meš žvķ aš žeir litlu tapa og stóru vinna.

Ég tel Ķsland alltaf koma til meš aš vera lķtiš peš ķ Evrópu hvort sem žeir ganga ķ Esb ešur ei. Ég tel meiri lķkur į aš landiš tapi į ašild en aš žaš standi ķ staš eša gręši į ašild. Ég tel samningsstöšu okkar veika nśna og tel betra aš skoša ašildarvišręšur žegar samningsstašan er sterk.

Ég er lķka hręddur um aš björgunarašgeršir tefjist ef fariš veršur ķ ašildarvišręšur žvķ į mešan bešiš er eftir innihaldi pakkans veršur lķtiš gert til bjargar heimilum žvķ Esb į aš bjarga okkur śt śr óstandinu. En hvaš gerist žį ef sveltandi heimilin hafni ašild?

Ég tel žaš lżšręšislegra aš žjóšin fįi aš velja hvort hśn vilji fara ķ ašildar višręšur nśna en aš fara ķ ašildarvišręšur og spurja svo. Ég tel aš Ķsland eigi aušveldara meš aš vinna sig śt śr óstandinu eitt og sér en ķ einhverju evrópusamstarfi.

Ég tel žaš vera vitlausa forgangsröšun aš fara nś ķ ašildarvišręšur frekar en aš beita kröftum sķnun ķ björgunarašgeršir til bjargar heimilum, fyrirtękjum og bankakerfinu. Ég tel žaš vera aš gefa skķt ķ žessa žjóš aš fullyrša žaš aš viš séum ekki fęr um aš bjarga okkur sjįlf og neyšumst žvķ aš ganga ķ Esb.

Ég hef frekar trś į žvķ aš landiš vaxi ķ įliti ef žaš sżnir fram į aš žaš sé fęrt um aš bjarga sér sjįlft en ef žaš žarf aš sękja björgunina erlendis frį. Ég veit vel aš žś lķtur allt öšruvķsi į mįliš en vona aš žś skiljir žennan hita sem er ķ fólki.

Ég er ekkert viss um aš sį illi bifur sem ég hef į Esb sé réttur en mig langar ekkert aš kanna hvort ég hafi rangt fyrir mér.

Offari, 27.4.2009 kl. 23:58

10 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Offari ég er sammįla žvķ aš žaš er ekki hęgt annaš en aš sętta sig viš lżšręšislega nišurstöšu. Viš veršum bara aš setja žetta mįl ķ ferli og einhenda okkur ķ björgunnarašgerširna ķ kvelli samhliša. Viš hljótum aš geta gert bęši ķ einu.

Sęvar Finnbogason, 28.4.2009 kl. 00:12

11 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Takk fyrir mįlefnallegt innlegg Offari.

Ég get ķ sjįlfu sér skiliš žau rök og ótta sem žś setur fram hér. Žaš er mannlegt aš óttast hiš óžekkta. Žaš er samt žannig  aš hvort sem viš förum ķ ašildarvišręšur eša ekki žį žurfum viš alltaf aš kynna fyrir žjóšinni hvaš fellst ķ žvķ aš ganga inn ķ ESB. Žaš fer  alltaf bęši tķmi og peningar ķ  žaš, viš getum ekki ętlast til žess aš žjóšin kjósi um eitthvaš sem hśn žekkir ekki. Ég lķt einnig svo į aš žaš aš leita eftir ašildarvišręšum sé hluti af žeirri endurreysn sem viš stöndum frammi fyrir nśna. Viš erum komin meš annan fótinn inn ķ ESB žar sem viš erum  ķ EES, hvers vegna ekki aš fara meš bįša fętur žangaš? Ég treysti žjóšinni til aš dęma um žaš ķ kosningum hvort ESB sé góšur kostur fyrir okkur ešur ei en fyrst žurfum viš aš vita hvaš viš fįum. Žaš vill örugglega enginn fara ķ ESB ef okkur bjóšast eingöngu slęmir kostir. Og viš sęttum okkur ekki viš slęma kosti, en viš vitum ekki hvaš viš fįum. 

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 28.4.2009 kl. 11:41

12 identicon

Ég er eindreginn stušningsmašur ašildarvišręšna um ESB. Ég er einnig svarinn andstęšingur kvótakerfisins og vil aš byggšaréttur sé ķ hįvegum hafšur viš śthlutun veišiheimilda og aš tekjur af veiširétti gangi til sveitarfélaga og rķkis. Ég tel aš vaxtaokiš sé höfušvandamįl ķslenskra fjölskyldna og aš verštrygging skuldbindinga geri lįnveitendur óįbyrga ķ ašgeršum sķnum. Žaš er sama hvaš žeir eyšileggja gjaldmišilinn skašinn lendir alltaf į lįntakendum. Ég er lķka mjög óįnęgšur meš aš įrangur margra įra kjarabarįttu sé eyšilagšur į nokkrum dögum meš falli gjaldmišilsins. Ég er einnig landsbyggšarmašur og mér ofbżšur yfirgangur Stór-Reykjavķkur gagnvart landsbyggšinni. Mér finnst lķka ólķšandi aš reglugeršir ESB gildi į Ķslandi en viš höfum engin įhrif į setningu žeirra. Žį er ég sannfęršur um aš sameiginlegur gjaldmišill, sameiginleg tollafgreišsla og frjįls markašsašgangur ķ ESB muni stirkja ķslenskt samfélag grķšarlega. Ég er sannfęršur um aš ašildartilboš muni fęra okkur bęttan hag į nįnast öllum svišum. Žess vegna vil ég aš fariš verši ķ ašildarvišręšur strax. Verši nišurstašan hins vegar ekki eins og ég vęnti žį mun ég greiša atkvęši gegn samningnum ķ žjóšaratkvęšagreišslu. Žaš er ķ hęsta mįta ólżšręšislegt aš hindra mįlefnanlegan undirbśning byggšan į višręšum viš ESB og žjóšaratkvęšagreišslu ķ kjölfariš. Žeir sem hafna višaldarumręšum og Žjóšaratkvęši eru hreinlega ekki lżšręšissinnar heldur forsjįrhyggjusinnar. Žeir ganga śt frį žvķ aš meirihlutinn viti ekki hvaš er žeim fyrir bestu. Žaš er hęttulegt višhorf

Siguršur Gunnarsson (IP-tala skrįš) 28.4.2009 kl. 13:00

13 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Alveg er undarlegt aš lesa mįlflutning žeirra sem eru andvķgir žvķ aš viš ręšum viš ESB um inngönguskilyrši Ķslands.

Mér sżnist aš afstaša žeirra mótist af fordómum, fremur en mįlefninu.

Jón Halldór Gušmundsson, 28.4.2009 kl. 13:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband