148 miljaršar hvaš???

Žetta eru svo óraunuverulegar tölur aš mašur skilur žęr ekki. Voru žaš ekki žessir menn sem sögušust geta komiš Ķslandi til hjįlpar rétt fyrir jól?


mbl.is Ósk um gjaldžrotaskipti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį Gulla mķn.  Nś eru žessir einkavinir Ingibjargar Sólrśnar og Samfylkingarinnar ķ miklum vanda (Borgarnesfundurinn sęllar minningar).  Og Samfylkingin lķklega ekki vinur žeirra lengur.  Vonum samt aš Bónus haldi įfram aš vera til.

Bestu kvešjur

Ólafur Vignir Siguršsson (IP-tala skrįš) 12.3.2009 kl. 19:11

2 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Sęll Óli og takk fyrir alla hjįlpina.

Ég hef žvķ mišur aldrei skiliš žessi tengsl (sem framsóknarmenn hafa haldiš į lofti ) milli Ingibjargar og Bónusar. Ég veit ekki til žess aš žeir tengist inn ķ Samfylkinguna , veit ekki betur en žeir hafi gefiš žaš śt opinberlega aš žeir teldu sig til Sjįlfstęšismanna.

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 12.3.2009 kl. 20:25

3 identicon

Ekkert aš žakka Gulla mķn.  Og ég vil leggja mikš meira af mörkum til aš žś veršir žingmašur.  Žaš breytist ekki.  Žķn stjórnmįlasaga er rétt aš byrja.

Žetta var nś eiginlega svona smįgrķn ķ ašra röndina, en įn žess aš ég geti vitnaš ķ neitt žį var Borgarnessfundurinn svolķtiš neyšarlegur fyrir Samfylkinguna.  Aš mig minnir svona óheppileg stušnigsyfirlżsing viš eitthvaš sem var vafasamt.

Annars er Jói ķ Bónus gamall og góšur kunningi minn og auk žess bjargvęttur og vinur heimilanna ķ landinu umfram alla ašra og ég vona svo sannarlega aš Bónus haldi įfram aš vera til.  Ég hitti hann sķšast ķ fyrradag og hann er sami gamli "Jóinn" sem ég kynntist ķ Hafnarstręti 5 įriš 1963.

Ég sakna žess aš vera ekki į Seyšisfirši um hrķš.

Bestu kvešjur.

Ólafur Vignir Siguršsson (IP-tala skrįš) 12.3.2009 kl. 22:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband