Vöndum okkur no.1,2,og 3.

Nś er ég sammįla žér Ögmundur. Ég er aš verša žeirrar skošunnar aš betra sé aš flżta sér hęgt ķ žessu efni. Žetta frumhlaup Hollendinga um aš hvetja Alžingi Ķslendinga til aš skrifa undir  ( žaš kom fram ķ fréttum sjónvarps ķ kvöld ) vekur upp enn fleiri efasemdir ķ mķnum huga en įšur. Hvers vegna žurfum viš aš flżta okkur svona?  Af hverju ekki aš vanda sig og gefa sér tķma? Žetta er risaverkefni sem skiptir žjóšarbśiš miklu mįli.
mbl.is Ögmundur: Hugsum um žjóšarhag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Innilega sammįla.

Žetta er įkvöršun um hag barna barna okkar og jafnvel miklu lengra en žaš.

Žaš vęri misrįšiš aš merja ķ gegn įkvöršum meš einu eša tveimur atkvęšum žingmanna, sem kosnir eru til fjögurra įra, žvķ įkvöršunin mun breyta lķfi komandi kynslóša.  Žetta mįl ętti aš vera žverpólitķskt.

Leyfum Evrópuhrašlestinni aš fara hjį.

Nś er ekki rétti tķminn til aš gefa aušlindir okkar. Viš žurfum į žeim aš halda til aš vinna okkur śt śr vandanum.

Siguršur Žóršarson, 22.7.2009 kl. 07:25

2 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Tek undir meš Sigurši. Viš eigum aš fara į fullt ķ višręšur viš ESB um ašild og samstarf.

Jón Halldór Gušmundsson, 22.7.2009 kl. 08:49

3 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Obbbs.Tek lķka undir meš Sigurši um aušlindirnar okkar.  Ég er, eins og hann, į móti framsalsžęttinum ķ kvótakerfinu.  Žaš er rétt hjį honum aš ef žś lętur einhvern hafa eitthvaš til aš nżta žaš, žį er žaš ekki sami hlutur og aš lįta einhvern hafa einhvern hlut, sem hann mį selja.

Jón Halldór Gušmundsson, 22.7.2009 kl. 08:52

4 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Ég bara skil ekki hvers vegna menn eru aš rugla saman icesave og Evrópuumręšunni. Ég er eindregin stušningsmašur žess aš viš sękjum um ašildarvišręšur ķ ESB . Ég get ekki séš hvernig žaš kemur icesave viš. Žaš eina sem ég hef komist aš ķ sambandi viš icesave er, aš ef žaš dregst aš semja um žessi mįl žį eiga bankarnir erfišara uppdrįttar. Sem žżšir vęntanlega aš  gjaldeyrismįl, hśsnęšislįn, bķlalįn verša įfram ķ heljargreipum. Žaš veršur kannski ekki hęgt aš koma af sama krafti til móts viš heimilinn ķ landinu eins og efni stóšu til. Ég hef hvergi getaš fundiš śt aš žetta tengist ESB umręšunni.

En eiga śtlendingar hvort sem er ekki bankanna, fiskimišinn og nęstum žvķ allt ķsland nś žegar?  Viš getum žakkaš Sjįlfstęšisflokknum žaš og eru žį ekki allir sįttir??

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 22.7.2009 kl. 12:01

5 Smįmynd: Gušrśn Katrķn Įrnadóttir

Fyrst ég er kominn śt ķ ESB umręšuna žį er ég ekki tilbśinn aš samžykkja samning žar sem viš afsölum okkur aušlyndum okkar. Ég vil sjį samninginn fyrst įšur en ég tjįi mig um hann. En ég veit aš ég fę aš kjósa um hann og žį get ég sagt mķna skošun.

Gušrśn Katrķn Įrnadóttir, 22.7.2009 kl. 12:04

6 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Rķkisstjórnin įętlar aš eyša einum milljarši ķ žessar višręšur ašrir telja aš kostnašurinn verši mun hęrri. Mitt mat er aš žessum peningum sé illa variš. Žaš sem verra er aš žaš fer grķšarlegur tķmi ķ žessar umręšur, tķmi sem mętti nota til uppbyggingar.  Eftir dśk og disk veršur fariš ķ kosningar um samningsdrög sem taka miš af Rómarsįttmįlanum og žį verša kosningar sem žjóšin mun aš öllum lķkindum hafna. Jafnvel žś myndir hafna samningsdrögunum af žvķ aš žś vilt ekki afsal aušlindanna.

Auk žess myndum viš missa allt forręši yfir utanrķkisvišskiptum og allir frķverslunarsamningar Ķslands myndu ógildast. Žaš eina sem viš gętum grętt į ašild er sterkari gjaldmišill en žaš er fjarlęgur möguleiki  vegna žess aš fyrst  žurfum viš aš koma skuldastöšunni ķ lag og styrkja krónuna, žetta gęti tekiš įratugi sérstaklega ef Ķslendingar taka aš sér Icesave žvķ žį veršaur žjóšin gjaldžrota.  Ašildarumsóknin er žvķ tķma- og peningagreišsla og eftirsókn eftir vindi.

Siguršur Žóršarson, 23.7.2009 kl. 00:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.